Return to site

Nhieu nguy hiem tim tan khi lam trang da nhan tao

Nhiều nguy hiểm tìm tàn khi làm trắng da nhân tạo

Có nhiều nguy hiểm tìm ẩn khi phái đẹp tìm đến những cách làm trắng da nhân tạo. Khi chưa tìm hiểu rõ, chị em dễ biến thành nạn nhân của các phương pháp này. Hiện tại, có 2 cách làm trắng da nhân tạo rất phổ biến. Cùng Ladorax tìm hiểu 2 cách này nhé!

1. Phương pháp tiêm thuốc trắng da
broken image

Tiêm trắng dường như còn được ưa chuộng hơn tắm trắng. Vì nó gần như đem lại hiệu quả ngay lập tức và còn tiết kiệm thời gian. Sau khi tiêm thuốc, Melanin sẽ bị ức chế, nội tiết tố thay đổi, hắc sắc tố giảm dần khiến da bạn chuyển dần sang màu trắng chỉ trong thời gian ngắn. Điều này giải thích vì sao ngày càng có nhiều sao Việt nổi tiếng trên các mặt báo với làn da trắng sáng, không tì vết dù thuở mới vào nghề da họ cũng bình thường như bao người khác.

Trước khi sử dụng, nếu tiêm thuốc đúng theo hướng dẫn sử dụng cũng như được tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ. Thì việc tiến hành tiêm thuốc hoàn toàn không có tác phụ hay nguy hiểm. Nhưng trước tiên là không tham rẻ, mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán dạo... Để xảy ra những trường hợp đáng tiếc, “Tiền mất tật mang” như một số trường hợp báo chí đã đưa tin.

Thành phần làm trắng chủ yếu của thuốc tiêm trắng là Glutathione. Vào tháng 5/2011. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Philippines (FDA) đã cảnh báo việc tiêm Glutathione có thể gây ra nhiều ảnh hưởng về sức khỏe. Thậm chí là tử vong nếu dùng với liều lượng cao.

Theo FDA, tác dụng phụ thường gặp liên quan đến việc tiêm Glutathione quá liều rất đa dạng. Từ phát ban trên da, đau bụng, bệnh về tuyến giáp đến những căn bệnh nghiêm trọng có khả năng tử vong như suy thận. Hội chứng Stevens – Johnson và hoại tử thượng bì nhiễm độc.

Cùng với những tác dụng phụ không mong muốn, phương pháp này cần phải duy trì tiêm thuốc định kì. Quá trình này rất tốn kém và mất thời gian. Mỗi một biện pháp làm trắng da đều có những mặt lợi và hại.

Vì vậy, bạn hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi tìm đến những phương pháp làm trắng da nhân tạo. Vì, không có một cách nào làm da trắng vĩnh viễn, nhưng ko thể lường trước hậu quả được. Ngoài hai phương pháp làm trắng da kể trên. Bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp làm trắng với viên uống.

2. Tắm trắng cách làm trắng da nhanh tạo
broken image

Ngày nay, mỗi spa lại dùng một tiến trình tắm trắng ko giống nhau. Thông thường, bạn sẽ được kiểm tra da, tẩy da chết, tắm trắng cũng như dưỡng thể toàn thân. Quy trình tắm trắng thường tốn nhiều thời gian. Bạn sẽ phải ghé thăm spa vài lần/tuần.

Sau khi kết thúc tiến trình, bạn cần bảo vệ da thường xuyên khi ra đường, và phải dùng kem dưỡng da… Khi muốn duy trì được làn da ấy. Ngoài ra, sau vài tháng, bạn sẽ cần tắm trắng lại để duy có thể trì được màu da.

Việc lạm dụng tắm trắng sẽ khiến da bị ăn mòn, làm da trắng bệch mất tự nhiên. Ngoài ra, lớp da mới được thay vào sẽ yếu ớt hơn, khó có thể chống lại các tác nhân bên ngoài. Từ đó, nguy cơ mắc nhiều bệnh về da sẽ cao hơn, trong đó có ung thư da.

Thuốc uống trắng da là kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu thẩm định từ chất lượng cho tới hiệu quả. Hầu như những loại viên uống trắng da chỉ chứa thành phần dược liệu thiên nhiên. Nên việc làm trắng da cũng hoàn toàn tự nhiên, vô hại. Khi sử dụng, da sẽ trắng hồng lên một cách tự nhiên. Mang lại vẻ đẹp tinh khiết, mịn màng cho làn da.