Return to site

Tiet lo 2 tuyet chieu tri tan nhang mun nam hieu qua

Mụn nám tàn nhang là mối bận tâm mà nhiều chị em phải đối diện. Làm cho chị em mất tự tin khi gặp gỡ bạn bè. Đừng sợ, Ladorax bật mí thêm 2 bí kíp xóa sạch tàn nhang mun nám giúp chị em có được làn da đẹp tự nhiên hằng mong ước. Tham khảo thêm ở bài chia sẻ dưới đây nhé!

broken image
Tiết lộ 2 tuyệt chiêu trị tàn nhang mụn nám hiệu quả
1. Trị mụn

Thành phần trong lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn và sát trùng khá cao. Do đó, nếu biết sử dụng sẽ giúp chị em xóa sạch mụn trứng cá, sở hữu làn da trắng mịn như ngày nào.

- Cách làm: Trước tiên, rửa thật sạch lá trầu rồi vớt ra rổ phơi cho ráo. Cho lá trầu tươi vào máy xay thêm vài hạt muối rồi xay nhuyễn với một chút nước sạch. Tiếp đến cho vào rây lọc lấy nước, rồi dùng nước đó để rửa mặt.

- Cách sử dụng: Sử dụng nước lá trầu rửa mặt mỗi tuần từ 1- 2 lần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt so với lúc trước.

2. Mặt nạ trị nám, tàn nhang

- Thực hiện: Trước tiên, rửa thật sạch lá trầu rồi ngâm với nước muối pha loãng. Sau đó vớt ra để ráo nước. Tiếp theo, luộc sơ lá trầu rồi cho vào máy xay nhuyễn. Tiếp tục nấu phần lá trầu đã xay nhuyễn với ít nước để có được hỗn hợp keo. Để nguội, sau đó cho hỗn hợp vào lọ kín rồi bảo quản trong tủ lạnh.

- Cách sử dụng: Khi sử dụng bạn hãy lấy ra một thìa rồi thoa đều bôi trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Dùng lên tục trong 10 ngày. Mỗi ngày một lần rồi sau đó giãn ra với tần suất 1 - 2 lần/ tuần. http://ladorax.com/rat-nhieu-nguoi-da-tri-nam-da-mat-thanh-cong-con-ban-thi-sao/

Lưu ý: Còn tùy theo cơ địa của mỗi người nên sẽ ảnh hưởng tác dụng đến nhanh hay chậm. Chị em cần kiên trì thực hiện nếu muốn có được làn da trắng mịn tư nhiên. Chúc chị em thành công nhé!