Return to site

Vai bi quyet se khit lo chan long de thuc hien

Vài bí quyết se khít lỗ chân lông dễ thực hiện

Sẽ không còn nỗi lo về lỗ chân lông to vì đã có bí quyết se kít lỗ chân lông để thực hiện mà Ladorax tổng hợp ở bài chia sẻ sau đây. Nào chị em cùng thử nghiệm để kiểm chứng kết quả nhé!

broken image
1. Rửa mặt với dâu tây

Dâu tây rất giàu thành phần axit salicylic có tác dụng làm sạch và ngăn chặn quá trình tiết dầu của tế bào da. Thực hiện, xay nhuyễn dâu tây và bôi đều lên làn da trên khuôn mặt. Thư giãn 15 - 20p rồi thực hiện bước rửa mặt thông thường cũng là cách để se nhỏ lỗ chân lông. http://ladorax.com/6-cach-lam-trang-da-tay-cap-toc-tai-nha-cuc-ki-don-gian/

2. Sữa chua giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Trong sữa chua có nhiều thành phần Probiotics và axit lactic có công dụng cân bằng độ ẩm, làm giảm sự viêm nhiễm và thu hẹp lỗ chân lông giúp làn da luôn mịn màng. Dùng nước ấm rửa sạch mặt. Sau đó, dùng một ít kem sữa chua xoa đều lên khuôn mặt và thư giãn trong 3 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

3. Rửa mặt hàng ngày

Điều này hết sức đơn giản, nhưng không phải phái đẹp cũng có thể hiểu rõ về vấn đề se khít lỗ chân lông. Những lớp bụi bẩn bám trên bề mặt làn da là một trong những lí do khiến cho các tạp chất dưới lỗ chân lông ko đào thải được, ngăn chặn sự thoát dầu tự nhiên của tế bào da. Vi thế, thế nên lỗ chân lông phải mở to mới đào thải các tế bào chết.

Việc đầu tiên, bạn cần phải thực hiện là rửa mặt đúng cách với một loại kem rửa tự nhiên mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ là một trong những phương pháp giúp thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả. http://ladorax.com/tri-seo-tham-tai-nha/

4. Xoa mặt với đá lạnh

Vì có nhiệt độ lạnh cộng với chất lỏng từ đá lạnh sẽ làm cho các bụi bẩn trên bề mặt làn da được rửa sạch. Đồng thời, nước đá lạnh sẽ làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

5. Sử dụng mặt nạ baking soda

Baking soda vừa giúp tẩy tế bào chết, vừa giúp tế bào da co lại và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Dùng 3 thìa baking soda với một ít nước ấm tạo thành hỗn hợp nhuyễn rồi bôi đều lên khuôn mặt và xoa nhẹ. Sau 5 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

6. Ủ với hỗn hợp nước chanh và dứa

Cả dứa và chanh đều chứa những loại enzyme có tác dụng thanh lọc hắc tố da và thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả. Chanh vắt lấy nước rồi trộn đều với 1 chén nước ép dứa rồi dùng bông nhúng vào và bôi đều lên da mặt. Dùng một chiếc khăn ủ trên mặt trong vài phút, sau đó bỏ ra và rửa sạch với nước ấm.